linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

HỌC TẬP TRONG CHÍNH QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC - CÀY XỚI..

Đây có lẽ là bài học/trải nghiệm tuyệt vời nhất mà Tôi đã rất nhiều lần tìm cách chia sẻ thuyết phục Anh Em.
Hôm nay lại một lần nữa, câu chuyện này hiện hữu rõ trong hành trình bền bỉ đi tìm cách thức triển khai hoạt động đào tạo trực tuyến cho Anh Chị Em đồng nghiệp y tế cả nước. 
 
Hì hục gần 2 năm trời, có những lúc dành thời gian 3 tháng, gần như hoàn thiện hết mọi thứ, chuẩn bị để công bố thông tin đến Anh Em thì lại quay lại từ đầu. Vì có thêm cơ hội để Anh Em y tế được tiếp cận với hệ thống đào tạo trực tuyến TỐT NHẤT có thể, HIỆU QUẢ nhất có thể, có thêm được sự đồng hành của những người Thầy rất giỏi trên hành trình cải tiến chất lượng.
 
Khoá đào tạo trực tuyến đầu tiên của CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế hợp tác với Thingking School (https://thinkingschool.vn/) đã sẵn sàng để tuyển sinh. Tôi vẫn đang dành vài ngày để thông tin đến những Anh Em đồng nghiệp tâm huyết, ham học hỏi, sẵn sàng chia sẻ ý kiến - đóng góp xây dựng để tham gia vào khoá đầu tiên. Với mong muốn chúng ta cùng với nhau sẽ thuyết phục được Thầy 
Dũng Thế Vũ dành nhiều hơn nữa tâm huyết và nguồn lực của Thinking School dành cho y tế, trước khi công bố tin tuyển sinh rộng rãi. 
 
Thực sự Tôi học hỏi được rất nhiều điều hữu ích về đào tạo trực tuyến trong quá trình LÀM VIỆC - CÀY XỚI này. Hiện nay đào tạo trực tuyến đang trăm hoa đua nở, trong ngành y tế cũng vậy. Anh Em chúng ta cần có kiến thức, hiểu biết để có chọn lựa đúng cho mình cũng như cách thức học hiệu quả. 
 
CHIR đang sắp xếp chương trình toạ đàm trực tuyến để Thầy Vũ Thế Dũng - nguyên phó hiệu trưởng trường Đại Học Bách Khoa, người sáng lập và là Giám Đốc của Thinking School giao lưu chia sẻ nhiều kiến thức vô cùng hữu ích liên quan đến elearning - đào tạo trực tuyến đến Anh Em y tế mình. 
 
Cứ mỗi lần vào trang web https://thinkingschool.vn/chir/  - nhìn số thời gian mà những Anh Em học viên đầu tiên của khoá học ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN/PHÁT TRIỂN ĐỒNG ĐỘI dành ra cho khoá học này nhích lên, tôi lại thấy vui sướng vô cùng. Một chặng đường mới nữa lại bắt đầu. 
 
Cùng với nhau chúng ta làm được nhiều hơn. We can !!
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team